A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỊ TRẤN ĐẠT GIẢI NHÌ BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI CÚP SƠN CA HUYỆN NGỌC HỒI NĂM 2023

Sau 05 ngày thi đấu, giải bóng đá 7 người tranh cúp Sơn Ca huyện Ngọc Hồi lần thứ 2 đã khép lại với trận chung kết giữa hai đội Thị trấn Plei Kần gặp đội xã Đắk Nông. Tuy không được đánh giá cao tại giải bóng đá 07 người lần này, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lực lượng tương đối đồng đều ở các tuyến, Thị trấn đã sớm khẳng định sức mạnh với vị trí nhất bảng B của mình. Tại bán kết, đội thị trấn đã vượt qua đội xã Sa Loong với tỷ số 7-1Với quyết tâm giành thắng lợi to lớn trong trận bán kết, đội thị trấn đã tổ chức nhiều đợt tấn công sòng phẳng, quyết liệt trong từng pha bóng với đối phương song không thể ghi bàn gỡ hòa trong trận chung kết lịch sử của mùa giải năm 2023. Xứng đáng là đội về thứ 2 giải năm nay, các cầu thủ thị trấn Plei Kần đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Đây cũng là hoạt động, sự kiện có ý nghĩa to lớn chào mừng 32 năm ngày thành lập huyện Ngọc Hồi (15/10/1991-15/10/2023) và thị trấn Plei Kần (17/10/1991-17/10/2023)

 

Kết thúc giải đấu tại đây, Ban tổ chức trao cúp, cờ, Huy chương vàng, bạc, phần thưởng cho hai đội thị trấn và xã Đắk Nông. Cùng đó, Ban tổ chức trao thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Văn Hiệp (thị trấn Plei Kần); Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về A Tâm (Đăk Nông); Vua phá lưới thuộc về Thao Vị (thị trấn Plei Kần) với 9 bàn thắng ghi được.

 

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mùa giải năm nay, nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi, có sức cuốn hút, các cầu thủ đua tranh quyết liệt, nhiều tình huống bất ngờ, hấp dẫn, nhiều pha ghi bàn đẹp mắt. Công tác truyền thông, tổ chức giải được thực hiện chu đáo, đặc biệt giải đấu năm nay đã được Trung tâm VHTTDL&TT huyện Ngọc Hồi tổ chức livestream (phát trực tiếp) các trận bóng, tạo điều kiện cho người dân không trực tiếp đến xem vẫn có thể theo dõi diễn biến trên sân cỏ./.

Văn Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng trước : 246
Năm 2024 : 1.208
LIÊN KẾT