A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị trấn Plei Kần tổ chức Lễ trao, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024

       Chiều ngày 2/2/2024, Tại Hội trường UBND thị trấn, Đảng ủy thị trấn phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức Lễ trao, truy tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024). Dự và trao huy hiệu Đảng có Đồng chí Đinh Cao Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ngọc Hồi. Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn, Chi ủy chi bộ và đảng viên  TDP4, TDP6, TDP7 và Thôn 7.

Trong số 06 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng lần này có 01 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm, 01 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm, 01 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm, 03 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cá nhân các đồng chí và của toàn đảng bộ thị trấn Plei Kần.

Đồng chí: Đinh Cao Cường, Bí thư huyện ủy Ngọc Hồi và Đồng chí: Đặng Văn Nam, Bí thư Đảng ủy thị trấn trao tặng huy hiệu đảng và hoa cho các Đảng viên.

Đồng chí: Đinh Cao Cường, Bí thư huyện ủy Ngọc Hồi trao tặng cho đại diện gia đình Đảng viên

Các đồng chí chi bộ chúc mừng các Đảng viên được trao tặng đợt 3/2

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đồng chí Đinh Cao Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ngọc Hồi gửi lời chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận, vinh danh đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 này luôn giữ gìn sức khỏe, tích cực truyền đạt cho các thế hệ sau về tinh thần, ý chí, sự kiên trung với sự nghiệp cách mạng của Đảng và tiếp tục đóng góp trí tuệ vào sự phát triển đi lên của huyện Ngọc Hồi, chung tay góp sức cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thị trấn Plei Kần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, nhất là việc hoàn thành xây dựng thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh trong năm 2024.

Văn Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Tháng trước : 246
Năm 2024 : 1.218
LIÊN KẾT