A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÂU LẠC BỘ KARATE THỊ TRẤN PLEI KẦN KHAI MẠC KỲ THI VÀ TRAO BẰNG QUỐC GIA NĂM 2023

KHAI MẠC KỲ THI NÂNG ĐAI LẦN THỨ 1 NĂM 2023 VÀ TRAO BẰNG QUỐC GIA KARATE MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN LẦN THỨ VI NĂM 2023

Sáng ngày Ngày 14/5/2023 Tại Nhà thi đấu TDTT huyện Ngọc Hồi, Phân đường Nghĩa Dũng Karate – do Kon Tum, Câu lạc bộ Karate thị trấn Plei Kần. Tổ chức trao thưởng cho vận động viên đạt giải tại Giải Vô định Karate Miền trung Tây Nguyên lần thứ VI năm 2023, trao Nhất, Nhị Tam đẳng Quốc gia Môn Karate cho HLV các phòng tập, Câu lạc bộ Karate – do các huyện Ngọc Hồi, Đắk Glei và Đắk Tô. Về dự có Đồng chí Mai Văn Minh-PCT UBND thị trấn Plei Kần, Đồng chí Phạm Thành Trung-Phó Giám đốc Trung tâm VHTTDL&TT huyện Ngọc Hồi, Trưởng bộ môn Karate của Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Kon Tum, ông Nguyễn Tài Thu-Trưởng phân đường Nghĩa Dũng Karate – do Kon Tum, các Huấn luyện viên và gần 130 võ sinh.

Trước khi bước vào buổi khai mạc, Ban tổ chức đã trao thưởng cho VĐV xuất sắc đạt thành tích cao tại giải Vô địch Karate Miền trung Tây Nguyên lần thứ VI năm 2023. Giải do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp cùng Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức. Giải thu hút khoảng 350 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành phố ở khu vực Miền Trung - Tây Nguyên tranh tài, diễn ra từ ngày 12 đến 18/4 năm 2023 tại TP Kon Tum: có 05 VĐV đạt giải (01 HCB và 04 HCĐ). Trao Nhất, Nhị, Tam đẳng cấp Quốc gia cho 50 Huấn luyện viên các phòng tập, Câu lạc bộ Karate – do các huyện Ngọc Hồi, Đắk Glei và Đắk Tô gồm (01 Tứ đẳng. 02 nhị đẳng và 47 nhất đẳng). 

Câu lạc bộ Karate thị trấn Plei Kần cũng đã tổ chức kỳ thi nâng đai vàng, Xanh, Nâu lần thứ nhất năm 2023, cụ thể: đã trao cho 127 võ sinh của 12 phòng tập, Câu lạc bộ của các huyện Ngọc Hồi, huyện Đắk Glei và Đắk Tô, trong đó đã trao (Đai nâu có 22 võ sinh); (Đai Xanh có 31 võ sinh); (Đai Vàng có 74 võ sinh), 

Karate giúp tiêu hao năng lượng một cách hiệu quả. Giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn, phòng ngừa các bệnh tật. Ngoài ra, Karate giúp tăng cường lưu thông máu. Sau khi tập luyện, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Karate sinh ra vốn mục đích không phải để gây hại người khác, do vậy người tập cần cẩn thận và áp dụng môn võ này thật khôn ngoan, ngay cả khi luyện tập, để bồi dưỡng, thi đấu ở các giải đấu. Buổi lễ khai mạc thi nâng đai và trao thưởng đã để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với CLB Karate thị trấn Plei Kần, Phân đường Nghĩa Dũng Karate – do Kon Tum, người hâm mộ, các HLV, VĐV võ sinh trên địa bàn huyện Ngọc Hồi, Đắk Glei, Đắk Tô./.

                                                                                                                                                                  Văn Minh

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Tháng trước : 289
Năm 2024 : 2.006
LIÊN KẾT