A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội bóng đá U14 thị trấn Plei Kần vô địch Giải bóng đá thiếu nhi hè năm 2024 huyện Ngọc Hồi.

Với tinh thần thể thao “Trung thực - Đoàn kết - Cao thượng" và sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, gay cấn và nhiều pha bóng, bàn thắng đẹp mắt. Giải Bóng đá Thiếu nhi U14 hè 2024  huyện Ngọc Hồi là sân chơi lành mạnh, bổ ích để những cầu thủ trẻ có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong thanh, thiếu nhi trên địa bàn.

Đội bóng đá thị trấn Plei Kần tham gia giải với gần 15 Vận động viên, qua 03 ngày thi đấu, đội bóng U14 thị trấn đã chiến thắng thuyết phục đội bóng U14 Pờ Y ở trận chung kết sau những pha đá luân lưu nghẹt thở để trở thành đội vô địch năm 2024.

BTC trao cúp, cờ, huy chương cho đội vô địch giải U14 thị trấn Plei Kần.

Kết thúc giải đấu. Ban Tổ chức đã trao Huy chương Vàng, Cúp vô địch cho đội bóng thiếu nhi U14 thị trấn, trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Đình Khiêm – Đội Thị trấn và nhiều giải thưởng cao có giá trị.

Giải bóng đá thiếu nhi hè U14 năm 2024 huyện Ngọc Hồi đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hè của thanh thiếu nhi toàn huyện chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên huyện Ngọc Hồi nhiệm kỳ 2024-2029, qua đó khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể thao vui khỏe, bổ ích và tạo sân chơi lành mạnh cho thế hệ thanh thiếu nhi trong dịp hè năm 2024.

Văn Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Tháng trước : 512
Năm 2024 : 2.691
LIÊN KẾT