A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan đàn và hát dân ca huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 1397/KH-UBND, ngày 16/5/2023 của UBND huyện Ngọc Hồi về Tổ chức liên hoan đàn và hát dân ca các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ I, năm 2023. Vừa qua vào ngày 28 tháng 7 năm 2023, tại Hội trường chung huyện Ngọc Hồi. Đơn vị thị trấn Plei Kần đã thành lập đoàn tham gia liên hoan Đàn và hát dân ca huyện Ngọc Hồi với gần 60 nghệ nhân, diễn viên.

Liên hoan Đàn và hát dân ca huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2023 được tổ chức là dịp tôn vinh và giới thiệu những di sản văn hóa tiêu biểu, tạo sân chơi cho các nghệ nhân, diễn viên không chuyên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi đồng thời giúp cho địa phương bảo tồn, phát huy giá trị các loại hình nghệ thuật trình diễn dân gian

Khép lại Liên hoan Đàn và hát dân ca huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2023, Đoàn nghệ nhân diễn viên thị trấn đã được UBND huyện tặng giấy khen đơn vị đạt giải B tại liên hoan Ban tổ chức liên hoan đã trao 01 giải Đội có phần tái hiện hoạt cảnh xuất sắc nhất, 01 giải Nghệ nhân, diễn viên cao tuổi có nhiều cống hiến cho Liên hoan.

Liên hoan Đàn và hát dân ca huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2023 được tổ chức tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cũng là dịp để các tầng lớp Nhân dân thể hiện tình cảm, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống tốt đẹp của quê hương, tạo cơ hội cho các nghệ nhân, diễn viên không chuyên được gặp gỡ, cùng tham gia vào các hoạt động biểu diễn, cùng sáng tạo và hưởng thụ các giá trị văn hóa qua các tiết mục dân ca độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Văn Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng trước : 246
Năm 2024 : 1.218
LIÊN KẾT